Wednesday 12 July 2017

3 ข้อผิดพลาด ที่พบบ่อย Forex


3 ข้อผิดพลาดที่พบบ่อย Forex ผู้ค้า Forex ทำผิดพลาด บางคนมากกว่าคนอื่น ๆ แต่ผมตัดสินใจที่จะเน้นความผิดพลาด 3 Forex ในวันนี้ซึ่งจะทำให้คุณกลับมา และหยุดคุณจากการทำเงินการซื้อขายตลาด Forex ผมได้ทำทั้งหมดของความผิดพลาดเหล่านี้ก่อนดังนั้นฉันไม่ตัดสินคุณ ฉันพยายามที่จะช่วยให้ ฉันไม่ได้เป็นผู้ประกอบการซูเปอร์ฮีโร่ที่อยู่เหนือความผิดพลาดที่พวกเขาสามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคนได้ตลอดเวลา เพียงระมัดระวังเมื่อคุณกำลังซื้อขายเพราะความผิดพลาดสามารถค่าใช้จ่าย ผมสอนผู้ค้าที่จะทำให้การซื้อขายเงินตลาด Forex และคนที่ส่งอีเมลฉันกับโหลดของปัญหาที่แตกต่างกัน (หาสิ่งที่ฉันโทรผิดพลาดโฟ # 1 ตอนนี้ที่นี่) ดังนั้นฉันรู้ว่าสิ่งที่ได้รับเวลาที่ผู้ค้าและเวลาอีกครั้ง ดังนั้นขอกระโดดลงไปในรายการ 1 - เพิ่มเพื่อการสูญเสียสถานะการลงทุน ผู้ค้ามักจะขาดในหมวดหมู่นี้และฉันรู้สึกเหมือนบอกว่าฉันไม่ทราบว่าทำไม ฉันจะโกหกถ้าผมบอกว่าเพราะผมรู้ว่าสิ่งที่เราได้รับในตำแหน่งนี้ มันเป็นความปรารถนาที่ลึกลงไปในใจของทุกผู้ประกอบการค้า Forex และจิตใจอย่างต่อเนื่องซ้ำ "ผมไม่ต้องการที่จะสูญเสีย" จะได้รับที่ดีที่สุดของเราและแม้ว่าเราจะรู้ว่ามีเหตุผลในการเพิ่มการสูญเสียตำแหน่งที่ไม่ได้เป็นสิ่งที่ถูกต้องที่จะทำเรายังคงพยายามที่จะทำมัน แทนการเพิ่มในตำแหน่งที่จะสูญเสียการเรียนรู้ที่จะยอมรับการสูญเสียเป็นส่วนหนึ่งของการค้าและคาดว่า จากนั้นวางแผนที่อยู่รอบ ๆ ผู้ค้าไม่ชอบสิ่งที่พวกเขาไม่ได้คาดหวัง หากคุณคาดหวังที่จะสูญเสียคุณมีความพร้อมมากขึ้นสำหรับมัน นี้จะหยุดคุณจากการเพิ่มในสาเหตุที่หายไป มันไม่ค่อยไปในความโปรดปรานของเราเมื่อมีการเพิ่มและเรามักจะสูญเสียมากขึ้นกว่าการค้าอย่างใดอย่างหนึ่งก็จะได้รับ ต้องการการฝึกอบรมเกี่ยวกับข้อผิดพลาด Forex Forex ของฉัน? มีประเด็นสําคัญกับการเพิ่มการสูญเสียตำแหน่งเป็น ฉันคิดว่าฉันไม่กี่รายการสำหรับผู้ที่อาจจะมีการเพิ่มการสูญเสียตำแหน่งเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ของคุณ ไม่มีใครชอบที่จะสูญเสียเมื่อพวกเขาเพิ่มมากขึ้นในการที่จะชนะเพื่อให้คุณมีความเสี่ยงของการเพิ่มในตำแหน่งนี้อีกครั้ง คุณจะเสียเวลามากในการสูญเสียสาเหตุ การสูญเสียเช่นนี้อย่างสมบูรณ์สามารถสร้างความเสียหายทางจิตวิทยาของคุณ Forex 2 - ไม่ได้ตระหนักถึงข่าวที่จะย้ายตลาด ฉันประหลาดใจจริงๆเมื่อมีคนมาหาฉันที่มีปัญหา และจบลงด้วยการขาดความตระหนักของข่าวที่มีผลต่อตลาดและต่อมาการซื้อขายของผู้คน มันต้องใช้เวลา 2 นาทีในการพิมพ์ใน Forexfactory ในเว็บเบราเซอร์ของคุณและตรวจสอบสิ่งที่กำหนดไว้คือข่าวที่ออกมา ความจริงที่น่าเศร้าคือผู้ค้าจำนวนมากไม่ได้บอกว่าการทำเช่นนี้ ผมทำเช่นนี้ทุกวันก่อนที่ผมจะค้าและบ่อยครั้งที่มองย้อนกลับไปตลอดการซื้อขายของฉัน นี้เป็นขั้นต่ำเปลือย ฉันมักแนะนำให้ผู้ค้าใช้ฟีดข่าวเพื่อให้พวกเขาสามารถได้รับทุกข่าวผ่านสายมีชีวิตอยู่ แต่มันอาจมีราคาแพงสำหรับบางคน แม้ว่าคุณจะผู้ประกอบการค้า Forex ทางเทคนิคที่ดีที่สุดที่เคยมีชีวิตอยู่คุณจะต้องทำให้ตัวเองมีความตระหนักในการวิเคราะห์พื้นฐานเช่นการตรวจสอบสำหรับข่าวและทำความเข้าใจข้อมูลที่แตกต่างกันซึ่งจะมีผลต่อตลาด ตระหนักถึงข่าว คุณอาจจะแถวการค้าที่มีศักยภาพและข่าวร้อนสีแดงบนปฏิทิน อย่างน้อยก็จะทำให้คุณตระหนักถึง ฉันจะไม่ไปไกลเท่าที่จะบอกว่าคุณไม่ค้า แต่จะเอามันเข้าสู่การพิจารณา วิธีที่สำคัญคือข่าวหรือไม่ เมื่อเป็นข่าวที่ถูกปล่อยออกมา? บางครั้งคุณไม่ควรค้าที่จะเกิดขึ้นก่อนที่จะมีข่าว แต่บางข่าวที่ไ​​ม่รุนแรงอาจไม่มีผลกระทบหรืออาจจะได้รับแล้วราคาลงในราคาตลาด คุณควรวางแผนที่มีในใจ คุณกำลังทำผิดพลาดจำนวน 1 Forex หรือไม่ คลิกที่นี่ตอนที่จะหา ฉันจะส่งคำตอบที่ถูกต้องไปยังกล่องจดหมายของคุณ 3 - การวิเคราะห์ซับซ้อน การซื้อขายแลกเปลี่ยนในนั้นเป็นรูปแบบที่ง่ายคือการซื้อและการขาย แต่ผู้ค้า Forex มากมายกว่า-ซับซ้อนกระบวนการนี​​้ นี้เป็นหนึ่งที่ดีที่จะเสร็จสิ้นและการเชื่อมโยงในเล็กน้อยกับ # 2 ในชีวิตประจำวันมีหลายร้อยข่าวประชาสัมพันธ์ที่แตกต่างกันมีข่าวลือกลยุทธ์ตกใจที่ผู้ประกอบการสามารถเคาะออกจังหวะ ผู้ค้าจำนวนมากให้ทุกสิ่งที่จะได้รับในทางและหยุดพวกเขาจากการทำสิ่งที่พวกเขาควรจะทำ (การซื้อและขายที่จะทำให้เงิน) เมื่อมันมาถึงการซื้อขาย Forex ฉันมักจะให้คำแนะนำวิธีการที่เรียบง่าย โปรดจำไว้ว่า Forex เป็นเรื่องเกี่ยวกับการซื้อและขายเพียงเพื่อมุ่งเน้นเกี่ยวกับเรื่องนี้ รบกวนอื่น ๆ สำหรับผู้ค้า ไม่เพียง แต่เป็นทุกข่าวและข่าวลือที่ทำให้ไขว้เขวมากจากผู้ประกอบการค้าการซื้อขายเรายังไม่ได้กล่าวถึงแม้ระบบการซื้อขายความคิดของกลุ่มการค้าและการซื้อขายซอฟต์แวร์ ถ้าคุณกำลังทำผิดพลาดนี้คุณจะต้องทำงานผ่านทุกองค์ประกอบเหล่านี้แล้วจะทำให้การตัดสินใจที่จะซื้อหรือขาย มันต้องใช้เวลานานเกินไปและเวลามากเกินไปอย่างต่อเนื่องซ้ำขั้นตอนนี้ ผมก็เหมือนกัน ผมคิดว่าการซื้อขายมากขึ้นผมเอาเท่ากับเงินได้มากขึ้นที่จะเทลงใน. บอยคือผมผิด ผู้ค้าจำนวนมากคิดว่าวิธีการนี​​้ในการซื้อขายไม่เพียง แต่เครื่องมือกลยุทธ์และเวลา วิธีการเก่าของฉันในการซื้อขาย ผมใช้ที่จะใช้จ่ายชั่วโมงต่อชั่วโมงจ้องมองที่ชาร์ตที่สองคาดเดาตัวเองและการโหลดของการซื้อขายที่แตกต่างกัน จากนั้นผมก็รู้ว่าเป็นความผิดพลาดและเริ่มที่จะค้าสำหรับน้อยใช้เวลาน้อยลงในแต่ละวัน ตอนนี้ผมค้าเพียง 60 นาทีต่อวันและสอนนักเรียนของฉันในทั้งหมดของฉันในหลักสูตรหนึ่ง Forex เกินไป นี่คือบางส่วนของคดีการค้าของฉันที่เป็นที่นิยมของประชาชนการศึกษา (12% กำไร Forex. กำไร 6.2%) มีความจำเป็นที่จะดูหน้าจอคอมพิวเตอร์ของคุณสำหรับชั่วโมงคิดเกี่ยวกับสิ่งที่จะใช้ธุรกิจการค้าไม่เป็น ใครบางคนจริงพูดกับผมอีกครั้งสิ่งที่ตามสายของ "ไม่มีทางที่คุณสามารถทางการค้าเป็นเวลา 60 นาทีต่อวัน" หลักสูตรของฉันแสดงให้เห็นว่าผู้ประกอบการค้า ดังนั้นมีคุณไป 3 ข้อผิดพลาดที่พบบ่อย Forex ที่ให้คุณจากการทำเงินการซื้อขายตลาด Forex ให้การผิดพลาดในการซื้อขาย Forex ของคุณ? หาข้อผิดพลาด 5 ผู้ค้า Forex ทำให้ทุกวันซึ่งพัดบัญชี Forex และวิธีการเปิดสิ่งรอบคลิกที่นี่เพื่อเข้าถึง 5 ข้อผิดพลาดของฉันโฟมฤตยูฝึกอบรม Forex

No comments:

Post a Comment