Monday 24 July 2017

5 ผู้ค้า เศรษฐี ใน ข้อผิดพลาดใหญ่ ที่คุณสามารถสร้าง ใน ตลาดหลักทรัพย์


5 ผู้ค้าเศรษฐีในข้อผิดพลาดใหญ่ที่คุณสามารถสร้างในตลาดหลักทรัพย์ 1 ตุลาคม 2014 | การปรับปรุง 1 ธันวาคม 2014 ทิโมธี Sykes ผู้ประกอบการ, Penny หุ้นชั้นนำผู้เชี่ยวชาญผู้ประกอบการและผู้ให้การสนับสนุน ตลาดหุ้นทำให้ฉันเศรษฐีอายุ 21 และตอนนี้ไม่กี่ปีที่ผ่านมาฉันได้รับการเรียนการสอนอื่น ๆ กฎของเกม ฉันได้ทำมากกว่า $ 4,000,000 (ดูกราฟกำไรของฉัน) แต่ที่สำคัญกว่าในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาสองนักเรียนของฉันผ่าน $ 1 ล้านบาทในการค้ากำไร, ความสำเร็จที่ภาคภูมิใจมากสำหรับทั้งเราและเขาทั้งหลาย และยังไม่ว่ากี่บทเรียนวิดีโอบล็อกโพสต์การสัมมนาผ่านเว็บ, ดูรายการและการแจ้งเตือนการค้าฉันให้ไกลมากเกินไปของนักเรียนของฉันให้ทำผิดพลาดเหมือนที่ป้องกันไม่ให้พวกเขาจากการบัญชีของพวกเขาในระดับต่อไป ความผิดพลาดที่ใหญ่ที่สุดที่ฉันเห็นผู้ค้ามือใหม่ทำไม่ได้ตัดความสูญเสียได้อย่างรวดเร็วแทนที่จะอัตตาของพวกเขาจะควบคุมพวกเขาปฏิเสธที่จะยอมรับว่าเมื่อพวกเขากำลังการสูญเสียที่ไม่ถูกต้องและขนาดเล็กกลายเป็นอารมณ์และทำลายล้างทางการเงิน นั่นเป็นเหตุผลที่หมายเลขของฉันกฎค้าหนึ่งตลาดหุ้นคือการลดความสูญเสียได้อย่างรวดเร็วซึ่งหมายความว่าบางครั้งฉันพลาดโอกาสในการย้ายใหญ่หลังจากที่ถูกพิสูจน์แล้วว่าหลังจากที่ฉันได้อยู่แล้วออกจากตำแหน่ง แต่นี้คือการป้องกันตัวเองจากที่เคยใส่บัญชีของฉันและ ความเชื่อมั่นในตำแหน่งที่มีความเสี่ยงเกิดภัยพิบัติ ฉันยังถามเพื่อนไม่กี่คนซื้อขายเศรษฐีหลายของฉันสิ่งที่ผิดพลาดที่ใหญ่ที่สุดที่พวกเขาเห็นและกฎด้านบนที่ใช้ในการจะประสบความสำเร็จ เพื่อนของฉันเกร็กอาคา LX21 ได้ทำเกือบ $ 11,000,000 (ดูกราฟกำไร) และเขาพูดว่า: เทรดดิ้งโดยไม่ต้องมีการพิสูจน์แล้วว่าเป็นกลยุทธ์ที่ผิดพลาดที่สุดที่ฉันเห็น ตลาดหุ้นเป็นสถานที่การแข่งขันสูงมากและมีผู้เข้าร่วมที่มีความซับซ้อนหลายคนที่พร้อมที่จะใช้เงินของคุณ ค้าและนักลงทุนต้องวางอัตราต่อรองในความโปรดปรานของพวกเขาหากพวกเขาต้องการที่จะยืนโอกาสของการประสบความสำเร็จ สิ่งแรกที่นักลงทุนหรือผู้ค้าใด ๆ ควรจะทำก่อนที่จะใส่เงินของพวกเขาในบรรทัดคือการหากลยุทธ์ที่มีความคาดหวังในเชิงบวก ในฐานะที่เป็นหมายเลขของเขาหนึ่งกฎ: ผู้ป่วยจะเป็น! ความอดทนเป็นหนึ่งในส่วนผสมที่สำคัญในการเก็บเกี่ยวผลกำไรที่มีขนาดใหญ่ มันอาจเป็นเรื่องยากมากที่จะนั่งว่างเมื่อฉันล้อมรอบด้วยทุกการกระทำของตลาด แต่บางครั้งหลักสูตรที่ดีที่สุดของการดำเนินการคือการทำอะไรเลย ฉันทำเงินได้มากขึ้นเมื่อฉันรอที่ดีที่สุดชุดสุขภาพรอสำหรับรายการที่ดีที่สุดและรอให้ออกมาดีที่สุด พอลอาคา "Super_Trades" ผมได้รู้จักกันมานานกว่าทศวรรษที่ผ่านมาและเขาได้ค้นพบผู้ชนะที่ยิ่งใหญ่กว่าคนอื่นที่ฉันเคยพบ (ดูแผนภูมิกำไรของเขา) ความผิดพลาดที่ใหญ่ที่สุดที่ฉันเห็นนักลงทุน / ผู้ค้าคือการทำให้ขนาดตำแหน่งที่มีขนาดใหญ่เกินไปสำหรับผลงานของพวกเขาและไม่ได้ใช้ความสูญเสียเมื่อหยุดการซื้อขายไปกับพวกเขา ผู้คนใหม่ ๆ หลายคนต้องการที่จะทำให้เงิน แต่พวกเขาไม่ต้องการที่จะใส่ในการทำงานและมีระเบียบวินัยจะประสบความสำเร็จ ผู้ที่ทำจะเห็นได้ชัดและพวกเขาจับได้อย่างรวดเร็วและสารประกอบมั่งคั่งของพวกเขา ในฐานะที่เป็นหมายเลขหนึ่งของเขาปกครองเขาพูดว่า: จำนวนหนึ่งกฎตลาดหุ้นที่ผมได้นำมาใช้เพื่อทำให้คนนับล้านจะมีการวางแผนการค้า การวิจัยนี้เกี่ยวข้องกับหุ้นและมีแผนในการที่จะทำกำไรเมื่อมันทำงานหรือสิ่งที่จะทำอย่างไรถ้ามันไม่ทำงาน ผมได้ตรวจสอบในขณะนี้เกือบ $ 3,000,000 ในผลกำไรในช่วงสองสามปีที่ผ่านมาและสมาชิกของเราได้รับการยืนยันเกือบ $ 1,000,000 ในปีนี้โดยการเรียนรู้การวางแผนการค้า / กลยุทธ์การวิจัยตอนนี้ผมสอน เนทเพื่อนของฉันได้ข้ามเพียง $ 2,000,000 เครื่องหมายกำไร (ดูกราฟกำไรของเขา) แต่มีภูมิปัญญาเกินกว่าปีที่ผ่านมา เขาพูดว่า: ความผิดพลาดที่ใหญ่ที่สุดที่ฉันเห็นผู้ค้าให้เป็นสัญญาณดอลลาร์ในสายตาของพวกเขาและคิดว่ามีกำไรไม่กี่ร้อย bucks ไม่ได้เป็นค้าที่ดีและพวกเขาต้องการมากขึ้นมากขึ้นมากขึ้น และในที่สุดพวกเขาเปิดการค้าที่ชนะเป็นการสูญเสีย คุณจะต้องเริ่มต้นที่ไหนสักแห่งและคุณจะไม่ตีวิ่งกลับบ้านทุกครั้ง ความผิดพลาดที่สองคือการตัดการเชื่อมต่อจากเหตุผลของการค้าเช่นการค้าวันกลายเป็นค้าแกว่งและเหตุผลนี้การสูญเสียการค้าขณะนี้มีมูลค่าการถือครองแม้จะเป็นที่ไม่ถูกต้อง ในฐานะที่เป็นหมายเลขของเขากฎค้าหนึ่งเขาพูดว่า: เทรดดิ้งเป็นเช่นเบสบอล - ความสอดคล้องเป็นชื่อของเกมที่ฐานยิงชนะเกม คุณอาจจะเป็นผู้นำวิ่งกลับบ้าน แต่ไม่บ่อยกว่าถ้าคุณแกว่งสำหรับการทำงานที่บ้านคุณมีแนวโน้มที่จะตีออก อย่าประมาทพลังของการทำกำไรไปพร้อมกันเสมอปรับตัวและวิวัฒนาการ; ช่วงเวลาที่คุณคิดว่าคุณรู้ดีที่สุดในตลาดจะอ่อนน้อมถ่อมตนของเวลาและเวลาอีกครั้ง ผมชอบที่จะเพิ่มให้กับผู้ชนะและใช้เงินของบ้าน (กําไร) ในขณะที่มีความเสี่ยงสำหรับผลกำไรที่ใหญ่กว่า แนวคิดนี้ดูเหมือนง่ายมากที่จะทำ - เพิ่มให้กับผู้ชนะ แต่ตรงกันข้ามกับสิ่งที่เราจะคุ้นเคยกับการทำ - การเพิ่มผู้แพ้ ลองคุณอาจจะประหลาดใจ! นักเรียนเศรษฐีที่สองของฉันทิม Grittani อาคา "KroyRunner" ได้ทำตอนนี้ $ 2,220,000 ในปีที่สี่ (ดูกราฟกำไร) และพูดว่า: ผมเห็นไกลผู้ค้าจำนวนมากเกินไป / นักลงทุนปฏิเสธที่จะลดความสูญเสีย พวกเขาหลอกตัวเองให้เชื่อว่าหุ้นจะกลับมาทางของพวกเขาสำหรับเหตุผลพื้นฐานหรือเพียงแค่มีความภาคภูมิใจมากเกินไปที่จะยอมรับพวกเขาผิดและใช้เวลาการสูญเสีย ไม่ว่าสิ่งที่เหตุผลที่ผลลัพธ์ที่ได้มักจะเป็นหนึ่งในการค้าที่ไม่ดีพาพวกเขาออกจากเกมไม่มี คุณอาจจะสั้นอยู่ใกล้กับ บริษัท ไร้ค่า (เช่นบางคนมี CYNK) และยังคงระเบิดขึ้นบัญชีของคุณหากคุณปฏิเสธที่จะตัดขาดทุนได้อย่างรวดเร็ว ตลาดที่เหมาะสมเสมอคุณจะต้องอ่อนน้อมถ่อมตนและเคารพในตลาดหรือตลาดจะอ่อนน้อมถ่อมตนของคุณ! เขาดูเหมือนมีประสบการณ์อยู่แล้วใช่มั้ย? ในฐานะที่เป็นกฎค้าชั้นนำของเขาที่เขาพูดว่า: ผมคิดว่าเหตุผลที่ดีที่สุดสำหรับความสำเร็จของฉันคือฉันค้าปิดการวิเคราะห์ทางเทคนิคเพียงอย่างเดียว ไม่ว่าจะเป็น OTC หลอกลวงหุ้นล่าสุดหรือหุ้นบลูชิปผมซื้อขายหุ้นแผนภูมิรูปแบบผมสบายที่สุดด้วยและไม่มีอะไรเพิ่มเติม! ฉันจะไม่ปล่อยให้ตัวเลขผลประกอบการล่าสุดหรือดูเหมือนบวก (หรือลบ) ประชาสัมพันธ์เมฆตัดสินใจของฉัน; ฉันสมบูรณ์ไม่สนใจปัจจัยเหล่านั้นและเพียงแค่ติดกับการเล่นการเคลื่อนไหวของราคา โดยการรักษาวิธีการของฉันที่เรียบง่ายและตัวอักษรทำให้การซื้อขายที่แน่นอนเดียวกันซ้ำแล้วซ้ำอีกผมก็สามารถที่จะเรียนรู้จากความผิดพลาดของฉันและดีกว่าที่ตัวเองเป็นผู้ประกอบการค้าทุกวัน คำแนะนำที่ดีที่สุดที่ฉันเคยมี

No comments:

Post a Comment