Sunday 2 July 2017

โบรกเกอร์แนะนำ สำหรับ ความถี่สูง บริษัท ซอฟแวร์ เทรดดิ้ง


โบรกเกอร์แนะนำสำหรับความถี่สูง บริษัท ซอฟแวร์เทรดดิ้ง เข้าร่วมเมื่อ: 21 พฤษภาคม 2013 ข้อความ: 0 ชอบที่ได้รับ: 0 Forex ซื้อขายเงินตราออนไลน์ จำกัด (FCTOFX) เป็น บริษัท ระดับแนวหน้าของซอฟแวร์การซื้อขายออนไลน์ที่มีการจัดการที่: ให้เป็นหนึ่งในจุด API-FIX มีคุณค่ามากที่สุดผลิตภัณฑ์ที่ซื้อขายในตลาด เรา HFT (High Frequency Trading) โซลูชันซอฟต์แวร์ที่ผลิตผลตอบแทนเ​​ฉลี่ยต่อเดือนของ 11.71% ที่มีการเบิกรายเดือนเฉลี่ยเพียง 2.75% ในบัญชี 10K นอกจากนี้ยังมีการผลิตปริมาณรายเดือน 0.8 หลา (8000 จำนวนมาก) ต่อ 1 ล้านสกุลเงินหลัก นอกจากผลตอบแทนที่สูงและความเสี่ยงต่ำที่นำเสนอโดยผลิตภัณฑ์ FCTOFX HFT ปริมาณการซื้อขายที่เกิดขึ้นจากสินค้านี้ได้เป็นอย่างดี ทั้งหมดนี้ทำให้ FCTOFX HFT หนึ่งที่ดีที่สุดขั้นตอนวิธีการซื้อขายในตลาด Forex ในวันนี้ เราได้เริ่มเมื่อเร็ว ๆ นี้โปรแกรมความร่วมมือให้โบรกเกอร์แนะนำโอกาสที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ของเราให้กับฐานลูกค้าของพวกเขา สิ่งที่เรายืนอยู่นอกเหนือจากการแข่งขันเป็นเพียงยืนยาวเป็นลูกค้าที่ใช้ซอฟต์แวร์ของเราจะเห็นกำไรที่สอดคล้องกันพวกเขามีแนวโน้มที่จะอยู่และหุ้นส่วน IBs ของเราจะได้รับเงินตลอดระยะเวลาของอายุการใช้งานลูกค้าที่ใช้ซอฟต์แวร์ของเรา ฉันอาจจะเห่าขึ้นต้นไม้ผิดที่นี่และถ้าเป็นเช่นนั้นผม appologise แต่ถ้าใด ๆ ของคุณมีความสนใจในโอกาสนี้และท่านต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับส่วนลดอื่​​น ๆ โปรดอย่าลังเลที่จะติดต่อฉัน

No comments:

Post a Comment